Những câu hỏi thường gặp

+ Cách mua


H. Tôi phải đặt hàng như thế nào? Khi nào tôi có thể nhận được tủ của mình?


Đối với Dự án:
a. Gửi bản vẽ chi tiết/bố trí cho OPPEIN
b. OPPEIN chuẩn bị báo giá (7-14 ngày)
c. Thiết kế 2D & 3D và chuẩn bị vật liệu (Yêu cầu thanh toán đặt cọc 10%, 7-14 ngày để xác nhận tất cả thiết kế chi tiết)
d. Đo đạc công trường
e. Ký vào PI, bản vẽ và hợp đồng.
f. Đặt cọc để sản xuất
g. Sản xuất (30-55 ngày, tùy thuộc vào vật liệu)
h. Thanh toán số dư.
i. Vận chuyển & lắp đặt


Đối với bán lẻ:
a. Gửi bản vẽ mặt bằng/bố trí mặt bằng chi tiết cho OPPEIN
b. OPPEIN chuẩn bị báo giá (7-14 ngày)
c. Ký vào PI (Yêu cầu thanh toán đặt cọc 10%)
d. Bản vẽ 3D và 2D và xác nhận
e. Thu 40% tiền đặt cọc sản xuất
f. Sản xuất
g. Thanh toán 50% số dư
h. Vận chuyển và lắp đặt


H. Làm thế nào tôi có thể bắt đầu kinh doanh với OPPEIN?
A: Sau đây là các phương thức hợp tác mà chúng tôi có thể cung cấp:
- Trở thành đại lý bán lẻ hoặc dự án của OPPEIN. (OPPEIN sẽ có chính sách và yêu cầu hỗ trợ đặc biệt)
- Mua hàng từ OPPEIN với tư cách là đối tác chiến lược. (OPPEIN sẽ có mức hỗ trợ giá khác nhau theo hiệu suất bán hàng)
- Mua hàng từ OPPEIN với tư cách là khách hàng thông thường. (OPPEIN sẽ có phạm vi giá theo số lượng dự án khác nhau)
- Giới thiệu đơn hàng dự án và bán lẻ và nhận hoa hồng.


Q. Bạn có phòng trưng bày ở quốc gia của tôi không? Tôi có thể mua sản phẩm của bạn ở đâu?
A: Chúng tôi có phòng trưng bày trên toàn thế giới. Vui lòng kiểm tra trên
bản đồđể tìm phòng trưng bày gần bạn.


H. Tôi có thể mua sản phẩm của bạn cho ngôi nhà của mình không?

A: Chắc chắn rồi. Không có MOQ vì chúng tôi không chỉ tập trung vào các dự án lớn hơn mà còn cả người dùng gia đình.


H. Tôi có thể mua sản phẩm của bạn với số lượng lớn không?
A: Có. Chúng tôi có rất nhiều trường hợp dự án lớn như căn hộ và khách sạn. Để biết thêm các trường hợp khác, vui lòng xem trang Dự án của chúng tôi . Vui lòng gửi thông tin chi tiết về dự án của bạn cho nhóm chuyên nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp giải pháp trọn gói cho dự án của bạn. OPPEIN mong muốn được cùng bạn tạo ra dự án hoàn hảo.


H. Làm thế nào để trở thành bên nhượng quyền?
A: Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các cơ hội nhượng quyền thương mại tại OPPEIN. Vui lòng xem trang nhượng quyền thương mại
của chúng tôi để biết thêm thông tin. Rất mong được hợp tác với bạn!


H. Còn dịch vụ giao hàng thì sao?
A: Nếu bạn có kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu quốc tế, bạn có thể tự giải quyết vấn đề giao hàng & vận chuyển. Nếu không, chúng tôi rất vui lòng hỗ trợ bạn. Nhấp để tìm hiểu về quy trình giao hàng chi tiết .


H. Thời gian sản xuất thế nào?
A: Các sản phẩm và vật liệu khác nhau yêu cầu thời gian sản xuất khác nhau và chúng tôi đã thiết lập thời gian sản xuất cụ thể cho các sản phẩm và vật liệu khác nhau. Xem trang Thời gian sản xuất
của chúng tôi để biết chi tiết.


H. Việc vận chuyển sẽ mất bao lâu?
A: Đối với thị trường Châu Á, 7-14 ngày. Đối với thị trường Châu Mỹ, 40-60 ngày.


H. Bạn có cung cấp thiết kế theo yêu cầu không?
A: Có, bạn có thể gửi cho chúng tôi bản vẽ, màu sắc và kích thước vật liệu, chúng tôi sẽ để nhà thiết kế đưa ra kế hoạch, nếu bạn cần, tôi có thể gửi cho bạn hình ảnh tủ mẫu của chúng tôi.


H. Tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình như thế nào?
A: Vui lòng gửi email đến nhóm bán hàng của chúng tôi, những người theo dõi dự án của bạn. Nhóm bán hàng sẽ cập nhật thông tin chi tiết cho bạn. Bạn cũng có thể gửi email đến sales@oppein.com . Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 48 giờ.


H. Chi tiết gói hàng tại OPPEIN
A: OPPEIN thường sử dụng hai phương pháp để đóng gói tủ bếp. Một là RTA (Sẵn sàng lắp ráp) và phương pháp còn lại là lắp ráp hoàn chỉnh. Đối với kính và mặt bàn, chúng tôi sử dụng thùng carton để đóng gói và gia cố bằng khung gỗ để tránh vỡ trong quá trình vận chuyển. Xem
trang Gói hàng của chúng tôi để biết chi tiết.


H. Đây là lần đầu tiên tôi nhập khẩu từ Trung Quốc, tôi phải làm gì?
A: Xin đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giới thiệu đơn vị giao nhận chuyên nghiệp để giúp bạn sắp xếp lô hàng. Vui lòng tìm thông tin chi tiết từ trang này: giao hàng.



+ Giới thiệu sản phẩm


H. OPPEIN cung cấp những sản phẩm nào?
A: Chúng tôi cung cấp tủ bếp, tủ quần áo, tủ phòng tắm, cửa nội thất, cửa nhôm và cửa sổ và các đồ nội thất gia đình khác. Chúng tôi cũng cung cấp giải pháp cho toàn bộ ngôi nhà. Xem
trang sản phẩm của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

 

Q. Bạn có cung cấp phụ kiện và thiết bị nhà bếp cùng với tủ bếp không?
A: Có, chúng tôi có. Chúng tôi cũng có thương hiệu riêng cũng như phụ kiện và thiết bị nhập khẩu.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.


H. Bếp OPPEIN sử dụng những loại vật liệu nào cho cửa?
A:
Vật liệu nền: MDF/Ván ép/Ván dăm. Để biết thêm chi tiết, vui lòng kiểm tra
trang vật liệu cơ bản của chúng tôi . Tấm cửa: Gỗ nguyên khối, Gỗ dán, Lá kim loại, Sơn mài, PVC, Acrylic, Nhiều lớp, Melamine. Vui lòng tìm thông tin chi tiết từ trang tấm cửa của chúng tôi . Mặt bàn: Caesarstone và Silestone. Xem thêm thông tin trong trang mặt bàn của chúng tôi .


H. OPPEIN sử dụng thương hiệu phần cứng nào?
A: Chúng tôi sử dụng thương hiệu phần cứng chất lượng cao như Blum của Áo, Hettich của Đức và SUSPA. Khám phá thêm thông tin chi tiết về
các đối tác toàn cầu của OPPEIN .


H. Tôi có thể lấy danh mục sản phẩm của bạn không?
A: Chắc chắn rồi. Bạn có thể tải xuống danh mục mới nhất của chúng tôi miễn phí từ
trang tải xuống danh mục của chúng tôi .


H. Sản phẩm OPPEIN có chứng nhận và đảm bảo chất lượng liên quan không?
Trả lời: Có, OPPEIN có các chứng nhận sản phẩm sau để đảm bảo chất lượng cao của sản phẩm: Vật liệu ván E1, Chứng chỉ FSC, ISO 9001, ISO 14001, Chứng chỉ CARB. Xem
trang danh hiệu và chứng nhận của chúng tôi để biết thêm chi tiết.


H. Tôi phải làm gì nếu tôi muốn thay thế hoặc mua phụ tùng thay thế cho sản phẩm?
A: Vui lòng liên hệ với nhóm bán hàng của chúng tôi hoặc gửi email đến sales@oppein.com để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 48 giờ.



+ Về thanh toán


H. Tôi có thể xin bảng giá của bạn không?

A: Chúng tôi muốn cung cấp ý tưởng về giá để bạn tham khảo, vui lòng gửi cho chúng tôi sơ đồ mặt bằng để có giá tùy chỉnh. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.


Q. Bạn chấp nhận những loại điều khoản thanh toán nào?
A: Thông thường chúng tôi chấp nhận T/T, phải trả trước 30% tiền đặt cọc trước khi sản xuất và thanh toán số dư trước khi vận chuyển. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.


Q. Bạn áp dụng điều khoản giá nào?
A: Chúng tôi báo giá FOB nếu đủ cho một container 20ft, nếu không chúng tôi báo giá EXW. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.


H. Tôi có nên trả tiền cho thiết kế của bạn không?
A: Chúng tôi không tính phí thiết kế, nhưng bạn nên thanh toán trước khi thiết kế như một khoản thanh toán tạm ứng, số tiền này sẽ được sử dụng làm tiền đặt cọc.


H. Chi phí lắp đặt là bao nhiêu?
Hiện nay, OPPEIN có ba phương pháp hợp tác lắp đặt, mỗi phương pháp có chi phí khác nhau.


Đối với đơn hàng dự án
1). Bao gồm tất cả từ OPPEIN 2). Hướng dẫn từ OPPEIN 3). Bao gồm tất cả bởi đội ngũ lắp đặt hợp tác địa phương.
Về báo giá bao gồm tất cả, cần phải xác định theo dự án cụ thể của bạn, nhưng chi phí thường được kiểm soát ở mức khoảng 13% của dự án.
Nếu bạn chọn phương pháp lắp đặt do OPPEIN hướng dẫn, OPPEIN sẽ sắp xếp nhân sự ra ngoài để hướng dẫn đội ngũ lắp đặt lắp đặt, tính phí 100USD/ngày và khách hàng sẽ cung cấp chỗ ở. Thông thường mất khoảng một tuần đến nửa tháng.


Đối với đơn hàng bán lẻ

Chúng tôi đề nghị yêu cầu người cài đặt tại địa phương giúp đỡ và chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn để hỗ trợ. Không khó lắm đâu. Vui lòng tìm thông tin chi tiết từ trang này:  hướng dẫn cài đặt .



+ Hỗ trợ / Dịch vụ


H: Bạn có thể cử người đến nhà tôi để đo đạc không?

A: Nếu sử dụng cho mục đích cá nhân, chúng tôi sẽ cung cấp hướng dẫn đo lường để bạn tham khảo. Vui lòng tìm thông tin chi tiết từ trang này: hướng dẫn đo lường .


H. Bạn có cung cấp dịch vụ lắp đặt tại OPPEIN không?

A: Có, chúng tôi cung cấp 3 tùy chọn dịch vụ lắp đặt: dịch vụ lắp đặt tại địa phương, dịch vụ lắp đặt theo nhóm oppein và video hướng dẫn tự làm. Xem trang lắp đặt của chúng tôi để biết chi tiết.


Q. Quy trình bảo hành sau bán hàng là gì? Cần những thông tin gì?
A: Cung cấp số hợp đồng/mô tả sự cố/ảnh sự cố/dấu hiệu bản vẽ.
Vui lòng gửi email đến email sau bán hàng sau:
customerservice2@oppein.com
customerservice3@oppein.com
customerservice4@oppein.com


Q. Thời gian bảo hành sản phẩm?
A: Vui lòng
kiểm tra trang bảo hành
của chúng tôi để khám phá thêm thông tin dữ liệu.


+ Giới thiệu về OPPEIN


1. OPPEIN có trụ sở tại đâu?
A: Trụ sở chính của OPPEIN đặt tại #366, đường Guanghua 3, thị trấn Jianggao, quận Baiyun, Quảng Châu, Trung Quốc. Nhưng chúng tôi có phòng trưng bày trên toàn thế giới. Tìm hiểu thêm về OPPEIN
tại đây
.


2. Sản phẩm OPPEIN có đáp ứng các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường không?
A: Tại OPPEIN, nguyên liệu thô được lựa chọn nghiêm ngặt. Trong khi đó, Tấm ván không formaldehyde của OPPEIN (Công nghệ Zero Formaldehyde, Chứng nhận NAF của Hoa Kỳ, Chứng nhận CARB của Hoa Kỳ), Silestone, Caesarstone và các loại Đá thạch anh nhập khẩu khác đều được Chứng nhận GreenGuard. Và đá thạch anh tự sản xuất của OPPEIN được chứng nhận NSF.
Chúng tôi liên tục giám sát mọi giai đoạn trong quy trình sản xuất tủ của mình, từ khâu tìm nguồn cung ứng, sản xuất, đến hoàn thiện và vận chuyển, và đảm bảo chúng tuân thủ các tiêu chuẩn của EU, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc và New Zealand.