Dịch vụ khách hàng
Gọi cho chúng tôi

Điện thoại di động: +84 28 54 11 66 99

Điện thoại: +84 9 1616 3090

Thứ Hai-Thứ Sáu:
8:30 sáng-17:30 chiều

Vui lòng để lại tin nhắn của bạn bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể

9ab74bcbf5a9d369716135f26b7b568694912993Sau bán hàng
nordwood-themes-q8U1YgBaRQk-unsplash (1)_gaitubao_1852x836
Phương pháp bảo hành
  1. Nếu bạn cần dịch vụ sau bán hàng, vui lòng cung cấp số hợp đồng/mô tả sự cố/ảnh sự cố/dấu bản vẽ và gửi thông tin đến email sau:
    customerservice2@oppein.com/ customerservice3@oppein.com/ customerservice4@oppein.com

  2. Sau khi bạn nộp yêu cầu bảo hành, chúng tôi sẽ tùy ý sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị lỗi và chúng tôi có quyền thay thế các bộ phận bị lỗi bằng các bộ phận có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

  3. Nếu yêu cầu bảo hành được nộp sau khi sản phẩm trở nên lỗi thời hoặc ngừng sản xuất, Oppein Home Group Inc. sẽ thay thế linh kiện bị ảnh hưởng bằng linh kiện thay thế có kiểu dáng tương tự dựa trên tình trạng sẵn có tại thời điểm yêu cầu.  Bảo hành bắt đầu từ khi OPPEIN giao hàng. Thời gian bảo hành chính xác của sản phẩm phải được xác nhận với CSR.

  4. Vui lòng kiểm tra thông tin bảo hành chi tiết bên dưới: 


Đối với đơn hàng bán lẻ
LoạtMụcBảo hành (Năm)
Tủ bếpThân thịt5
Tấm cửa5
Mặt bàn bếp5
Phần cứng5
Thiết bị1
Phụ kiện1
Tủ quần áoThân thịt5
Phần cứng5
Tấm cửa5
Lắp cửa5
Phù hợp chức năng2
Tủ phòng tắmThân thịt5
Tấm cửa5
Mặt bàn bếp5
Phần cứng5
Phụ kiện2
Cửa Nội ThấtThân thịt5
Phần cứng1
Thiết bị vệ sinhGốm sứ5
Phòng tắm5
Bồn tắm5
Vòi nước5
Phần cứng5
Nội thấtGhế sofa1
Bàn1
Ghế1
Nệm10
Giường2



Đối với đơn đặt hàng dự án
LoạtMụcBảo hành (Năm)
Tủ bếpThân thịt2
Tấm cửa2
Mặt bàn bếp2
Phần cứng2
Thiết bị1
Phụ kiện1
Tủ quần áoThân thịt2
Phần cứng2
Tấm cửa2
Lắp cửa2
Phù hợp chức năng2
Tủ phòng tắmThân thịt2
Tấm cửa2
Mặt bàn bếp2
Phần cứng2
Phụ kiện2
Cửa Nội ThấtThân thịt2
Phần cứng1
Thiết bị vệ sinhGốm sứ2
Phòng tắm2
Bồn tắm2
Vòi nước2
Phần cứng2
Nội thất.Ghế sofa1
Bàn1
Ghế1
Nệm10
Giường2