Điện thoại di động: +84 28 54 11 66 99
Điện thoại: +84 9 1616 3090
Thứ Hai-Thứ Sáu: 8:30 sáng-17:30 chiều
Vui lòng để lại tin nhắn của bạn bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể
Nếu bạn cần dịch vụ sau bán hàng, vui lòng cung cấp số hợp đồng/mô tả sự cố/ảnh sự cố/dấu bản vẽ và gửi thông tin đến email sau: customerservice2@oppein.com/ customerservice3@oppein.com/ customerservice4@oppein.com
Sau khi bạn nộp yêu cầu bảo hành, chúng tôi sẽ tùy ý sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị lỗi và chúng tôi có quyền thay thế các bộ phận bị lỗi bằng các bộ phận có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
Nếu yêu cầu bảo hành được nộp sau khi sản phẩm trở nên lỗi thời hoặc ngừng sản xuất, Oppein Home Group Inc. sẽ thay thế linh kiện bị ảnh hưởng bằng linh kiện thay thế có kiểu dáng tương tự dựa trên tình trạng sẵn có tại thời điểm yêu cầu. Bảo hành bắt đầu từ khi OPPEIN giao hàng. Thời gian bảo hành chính xác của sản phẩm phải được xác nhận với CSR.
Vui lòng kiểm tra thông tin bảo hành chi tiết bên dưới: